x
09 666 555 00

RoyalHome cùng bộ sưu tập thiết kế nội thất tân cổ điển tinh tế, sang trọng lên ngôi năm 2019

- Kiến thức nội thất
RoyalHome cùng bộ sưu tập thiết kế nội thất tân cổ điển tinh tế, sang trọng lên ngôi năm 2019

Thiết kế nội thất tân cổ điển là phong cách được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây. Kiến trúc tân cổ điển mang tới cái nhìn gợi cảm, tuy giản đơn nhưng đem lại sự tinh tế, thanh lịch cho không gian mà nó hiện diện. Giống như sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ, cộng thêm nét phóng khoáng của con người hiện đại, tân cổ điển vì thế luôn có được sức sống bền bỉ với những giá trị cao về nghệ thuật và thẩm mỹ.

Trong thiết kế nội thất tân cổ điển, các Kiến trúc sư của RoyalHome thường tập trung vào các bức tường, đặc trưng là sự ngăn chia không gian bởi các chi tiết phào, chỉ tạo nên các mảng miếng. Đồng thời các mảng miếng cũng ngăn chia không gian nội thất thành các khu, tương ứng với mảng trần và mảng tường xung quanh.  

RoyalHome thường hay chú ý đến tỷ lệ vàng khi ngăn chia các ô, các mảng. Đây vốn là chìa khóa của vẻ đẹp và nghệ thuật, mang tới cái nhìn hài hòa. Với một không gian được thiết kế theo tỷ lệ vàng, dù rằng người xem không hiểu nhiều về kiến trúc, vẫn luôn bị thu hút một cách rất tự nhiên.

Hy vọng RoyalHome cùng bộ sưu tập thiết kế nội thất tân cổ điển tinh tế, sang trọng lên ngôi năm 2019 sẽ càng làm tăng thêm tình yêu của quý khách hàng dành cho phong cách tân cổ điển. 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04067 sec| 1967.82 kb
Hỗ trợ trực tuyến